Multimedia Đọc Báo in

15 năm tù cho kẻ hiếp dâm trẻ em

10:00, 06/10/2014

Ngày 29-9, TAND tỉnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Văn Hào (41 tuổi, thường trú tại xã An Quảng Hữu, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Hào là đối tượng đã có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản chưa được xóa án tích. Năm 2012,  Hào đến làm thuê tại xã Cư Bông, huyện Ea Kar rồi có quan hệ tình cảm yêu đương với chị H.R.N. Khoảng 19 giờ ngày 21-5-2012, sau khi uống rượu xong đến khoảng 22 giờ Hào đi xe máy một mình đến nhà chị H.R.N. để chơi. Khi vào nhà không có đèn nên Hào dùng quẹt ga thắp đèn thì nhìn thấy cháu N.T.K.O. (13 tuổi, bị thiểu năng trí tuệ) đang nằm ngủ trên chiếu ở góc nhà. Thú tính trỗi dậy, Hào tắt đèn rồi thực hiện hành vi giao cấu với cháu O. Đến khoảng 24 giờ, chị H.R.N. đi chơi về phát hiện nên đã cãi nhau và giằng co với Hào thì bị Hào dùng tay tát vào mặt. Chị H.R.N. bỏ chạy ra ngoài. Sau đó, Hào vào nhà bế cháu O. lên xe máy và chở cháu O. lên rẫy tiếp tục ép buộc để giao cấu với cháu O. thêm hai lần nữa. Đến sáng hôm sau, Hào chở cháu O. đến đập buôn Trưng bỏ lại rồi đem xe máy bán được 3 triệu đồng để bỏ trốn lên tỉnh Bình Dương. Đến ngày 25-6-2013 Hào bị bắt theo lệnh truy nã.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hào 15 năm tù và bồi thường cho gia đình bị hại hơn 21 triệu đồng.

H.G


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.