Multimedia Đọc Báo in

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng dùng dao đâm người gây thương tích

11:39, 10/03/2021

Sáng ngày 10-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đã thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với đối tượng Lê Văn Phúc (SN 2000, trú xã Ea Rốk, huyện Ea Súp) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 6-9-2020, Phúc cùng một số bạn đến quán lẩu bò trên địa bàn xã Ea Rốk để nhậu. Đến khuya cùng ngày, Phúc gặp Bùi Thanh Sơn (SN 2002, trú cùng huyện) đứng trước cửa quán nhậu. Do có mâu thuẫn từ trước nên Phúc và Sơn lao vào đánh nhau. Phúc rút dao bấm giấu sẵn từ trong túi quần ra đâm nhiều nhát vào người Sơn khiến nạn nhân bị thương tật tỷ lệ 22%.

g
Đối tượng Lê Văn Phúc tại Cơ quan điều tra

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ để điều tra từ Công an huyện Ea Súp, đến nay Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đã có đủ căn cứ để khởi tố, bắt tạm giam Lê Văn Phúc về hành vi giết người.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.