Multimedia Đọc Báo in

Phim hay trong tuần

18:21, 05/09/2015

49 ngày

Đạo diễn: Nhất Trung

Diễn viên: Trường Giang, Nhã Phương

Thể loại: Hài, tâm lý

Nước sản xuất: Việt Nam

Nội dung chính xoay quanh anh chàng Đông (Trường Giang), người có số phận “đen như nhọ nồi” ngay từ lúc cha sinh mẹ đẻ. Mồ côi cha mẹ từ nhỏ, lớn lên thì bị cô bạn gái phũ phàng bỏ rơi, tài sản bị trộm khoắng sạch đến mức không còn xu dính túi… Tất cả khiến Đông chán chường tới nỗi quyết định tự tử. Nhưng nguyện vọng ấy rốt cuộc cũng không thành. Đông sống dở, chết dở khi bị ba con ma Lisa (Hoàng Phi), Thành (La Thành), Như (Khả Như) cứ thế bám theo, "mượn xác" làm bậy. Thông qua những tình huống oái oăn trong cuộc sống khi bị bám theo, anh chàng Đồng xui xẻo dần hiểu ra và cảm thông hơn với những nỗi đau trong cuộc sống của họ. Đông quyết tâm giúp ba người bạn “cải tử hoàn sinh” bằng cách mượn cỗ máy thời gian của ông cậu (NSƯT Việt Anh), quay lại quá khứ để ngăn cản họ quyên sinh. Tuy nhiên, điều nguy hiểm hơn cả là Đông có khả năng bị mắc kẹt vĩnh viễn trong quá khứ nếu như anh không quay lại kịp thời...

Phim được chiếu tại rạp Hưng Đạo và CGV Buôn Ma Thuột

Inside Out (Những mảnh ghép cảm xúc)

Đạo diễn: Pete Docter

Diễn viên lồng tiếng: Amy Poehler (Joy), Bill Hader (Fear), Lewis Black (Anger), Mindy Kaling (Disgust) and Phyllis Smith (Sadness).

Thể loại: Gia đình, hoạt hình

Nước sản xuất: Mỹ

Inside Out là bộ phim hoạt hình máy tính 3D của Mỹ được hãng phim hoạt hình Pixar sản xuất và phát hành bởi Walt Disney Pictures. Bộ phim được xây dựng từ ý tưởng ban đầu của Pete Docter, đạo diễn của phim cùng với đồng đạo diễn Ronnie del Carmen và nhà sản xuất Jonas Rivera. Bộ phim xảy ra bên trong bộ não của cô bé Riley Anderson, nơi năm cảm xúc: Joy, Anger, Disgust, Fear và Sadness cố gắng dẫn dắt cô trong cuộc sống.

Riley, một bé gái 11 tuổi, buộc phải rời khỏi cuộc sống của mình tại bang Minnesota khi cha cô bắt đầu công việc mới tại San Francisco. Riley (Kaitlyn Dias) được dẫn dắt bởi các cảm xúc: Joy (vui vẻ), Fear (sợ sệt), Anger (giận dữ), Sadness (buồn bã) và Disgust (chán ghét). Năm tính cách này tập trung tại Headquarters, trung tâm chỉ huy nằm trong tâm trí của Riley và giúp cô bé đưa ra những quyết định về hành động lẫn tình cảm trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng rủi thay, việc phải làm quen với môi trường của một thành phố mới, từ ngôi nhà cho đến trường lớp đã khiến sự hỗn loạn bắt đầu nảy sinh trong nội bộ của các cảm xúc này. Và giờ đây, hy vọng duy nhất được đặt hết vào Joy, cảm xúc quan trọng nhất của Riley, để có thể giữ cho cô bé lạc quan và vượt qua giai đoạn khó khăn này...

Phim được chiếu tại rạp CGV Buôn Ma Thuột

Max cuồng nộ: Con đường tử thần

Đạo diễn: George Miller

Diễn viên: Tom Hardy, Charlize Theron, Nicholas Hoult, Zoë Kravitz

Thể loại: Hành động, phiêu lưu

Nước sản xuất: Mỹ

Đây là phần phim nối tiếp bộ ba bom tấn ra đời từ hơn ba thập kỷ trước: Mad Max (1979), Mad Max 2 (1981) và Mad Max Beyond Thunderdome (1985).

Phim lấy bối cảnh thế giới ở thời kỳ văn minh nhân loại đã sụp đổ, con người trở nên mất nhân tính và cuồng điên trong những trận chiến để giành giật sự sống, các nhu yếu phẩm như nước và xăng. Thế giới giờ là sa mạc mênh mông, con người chia làm hai phe chuyên giết nhau để tồn tại.

Đứng giữa cuộc chạy đua vũ trang và phản kháng khốc liệt, Max (Tom Hardy), một người đàn ông ít nói, đang tìm kiếm sự bình an của tâm hồn sau khi mất vợ, con và đang phải chiến đấu để tránh bị bắt làm nô lệ. Cũng vì ám ảnh không nguôi từ sự ra đi của người thân, Max tin rằng đơn độc là cách duy nhất để sống sót. Trong hành trình vô định và dữ dội, Max gặp Furiosa (Charlize Theron), nữ chiến binh cứng rắn, kiên cường đang tìm cách vượt qua sa mạc để trở về quê hương. Từ đây, Max tham gia nhóm của Furosia, kề vai sát cánh với những kẻ lập dị mới quen trên chiến xa Rig, cùng chiến đấu và cùng chạy trốn khỏi vùng sa mạc chết chóc để trở về quê hương...

Phim được chiếu tại Rạp Kim Đồng

H.G (Giới  thiệu)

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.