Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2017

15:59, 22/08/2017

Sở VH-TT-DL giao cho Trung tâm Thông tin - Xúc tiến Du lịch Đắk Lắk chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh và các đơn vị liên quan chuẩn bị các điều kiện tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2017.                  

Tại Hội chợ lần này, Đắk Lắk sẽ cùng với 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum đăng ký tham gia gian hàng chung với chủ đề “Tây Nguyên đại ngàn” nhằm tăng cường mối liên kết, hợp tác và quảng bá hình ảnh du lịch của từng địa phương nói riêng và vùng Bắc Tây Nguyên nói chung đến với khách hàng trong nước và quốc tế.

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 7-9 đến ngày 9-9-2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, gian hàng chung của 3 tỉnh sẽ thu hút khoảng 15 doanh nghiệp lữ hành, kinh doanh đến từ các khu, điểm du lịch tiêu biểu trên địa bàn tham gia.
                                                                                         

Phương Đình
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.