Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Đắk Lắk - Phú Yên

09:31, 18/04/2021
Chiều 17-4, tại TP. Buôn Ma Thuột đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch  hai tỉnh Đắk Lắk và Phú Yên. 
 
Lãnh đạo Sở VH-TT-DL, Hiệp hội Du lịch hai tỉnh cùng hơn 10 doanh nghiệp kinh doanh du lịch tham dự hội nghị. 
 
Tại hội nghị, ngành du lịch của hai tỉnh đã giới thiệu sản phẩm, tiềm năng du lịch tiêu biểu và đặc thù của địa phương mình nhằm thu hút du khách; đồng thời ký kết, hợp tác phát triển du lịch giữa hai tỉnh, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi tìm hiểu tour - tuyến du lịch ở mỗi vùng miền để phục vụ du khách trong thời gian tới. 
  
Quyền...
Quyền Giám đốc Sở VH-TT-DL Phú Yên Nguyễn Thị Hồng Thái giới thiệu tiềm năng du lịch của địa phương

Đắk Lắk và Phú Yên đều có tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch, nếu được liên kết, hợp tác chặt chẽ sẽ tạo nên sản phẩm du lịch hấp dẫn, đa dạng giữa rừng và biển. Vì vậy, hội nghị đã tập trung bàn thảo, trao đổi thông tin nhằm phát huy thế mạnh này giữa hai tỉnh với mục tiêu đẩy mạnh mức tăng trưởng cho ngành du lịch trong bối cảnh dịch bệnh Covid - 19 đang từng bước được kiểm soát.      

Các ...
Các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Phú Yên giới thiệu, quảng bá sản phẩm tại Hội nghị

Nhân dịp này, các doanh nghiệp làm du lịch của Phú Yên tiến hành khảo sát một số điểm đến du lịch tiêu biểu trên địa bàn Đắk Lắk nhằm đưa khách đến đây và ngược lại theo chương trình kích cầu du lịch của hai địa phương.  

                                                     
Phương Đình
 
  
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.