Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk: 20 thí sinh tham dự Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

18:10, 15/10/2021

Trong hai ngày 14 và 15-10, Huyện ủy Krông Búk tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021.

Tham gia Hội thi có 20 thí sinh là báo cáo viên cấp huyện và tuyên truyền viên của các tổ chức cơ sở đảng trên địa bàn huyện.

Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi: soạn đề cương thuyết trình; thuyết trình và trả lời câu hỏi nhanh. Nội dung thi tập trung vào những vấn đề cốt lõi trong Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và vận dụng những kiến thức vào điều kiện thực tiễn công tác của cơ quan, đơn vị.   

tt
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Ayun H’Hương trao giải cho các thí sinh.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Hoàng Vấn (Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy); giải Nhì: Bùi Quang Thành (Ban Chỉ huy Quân sự huyện); giải Ba: Trần Văn Lương (Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện) và Trương Thị Thảo Ngọc (Viện Kiểm sát Nhân dân huyện). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải Khuyến khích cho thí sinh tham gia hội thi.

Như Quỳnh
 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.