Multimedia Đọc Báo in

Huyện M’Drắk

9 thí sinh đoạt giải Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021.

18:11, 20/10/2021

Trong hai ngày 18 và 19-10, Huyện ủy M’Drắk đã tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021.

Tham gia Hội thi có 21 thí sinh là báo cáo viên cấp huyện và tuyên truyền viên của các tổ chức cơ sở đảng trên địa bàn huyện.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm tặng các thí sinh tham gia hội thi.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm tặng các thí sinh tham gia hội thi.

Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi: soạn đề cương thuyết trình; thuyết trình và trả lời câu hỏi nhanh. Nội dung thi tập trung vào những vấn đề cốt lõi trong Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và vận dụng những kiến thức vào điều kiện thực tiễn công tác của cơ quan, đơn vị. 

Lãnh đạo Huyện ủy MDrắk trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thế Thập.
Lãnh đạo Huyện ủy M'Drắk trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thế Thập.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thế Thập (Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn); giải Nhì cho thí sinh: Đào Xuân Thành (Đảng bộ xã Cư Króa); 2 giải Ba cho các thí sinh: Vũ Văn Kim (Đảng bộ xã Cư San) và Tạ Hồng Diện (Phòng Giáo dục và Đào tạo). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 5 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham dự hội thi.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.