Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Pắc tổ chức thành công Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi

14:27, 14/10/2021

Ngày 13-10, Huyện ủy Krông Pắc tổ chức thành công Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi huyện tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tham dự hội thi có 17 thí sinh đến từ các tổ chức cơ sở đảng trong toàn huyện. Các thí sinh tranh tài ở 2 nội dung: thuyết trình và trả lời câu hỏi tình huống.

Qua các phần thi, những vấn đề quan trọng của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; nội dung cơ bản, các giải pháp tập trung thực hiện khâu đột phá, tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đã được thí sinh cụ thể hóa thành bài thi thuyết trình thuyết phục, kỹ năng truyền đạt tốt, thể hiện phong cách tự tin, kết hợp nhuần nhuyễn giữa quán triệt và trao đổi để thu hút người nghe.

Thí sinh Lý Văn Huấn (xã Krông Búk) nhận giải Nhất tại hội thi
Thí sinh Lý Văn Huấn (xã Krông Búk) nhận giải Nhất tại hội thi.

Ngoài bám sát nội dung các Nghị quyết, thí sinh dự thi còn liên hệ sát với thực tế của địa phương, cơ quan, đơn vị, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về nội dung cơ bản, cốt lõi, những chỉ tiêu quan trọng và nhiệm vụ giải pháp trọng tâm được nêu trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Hội thi là dịp để đội ngũ báo cáo viên trao đổi, học tập kinh nghiệm, kỹ năng tuyên truyền miệng; đồng thời phát hiện, biểu dương, khen thưởng những báo cáo viên xuất sắc, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng và hoạt động của các báo cáo viên trong tương lai. 

Kết thúc hội thi, thí sinh Lý Văn Huấn (Đảng ủy xã Krông Búk) đạt giải Nhất. Giải Nhì thuộc về các thí sinh: Phan Thị Ánh Tuyết (Đảng ủy Công an huyện), Nguyễn Thị Thu Hiền (Đảng ủy xã Ea Hiu). Giải Ba thuộc về các thí sinh: Nguyễn Thị Cẩm Loan (Đảng ủy xã Ea Knuếc), Bùi Thị Phượng (Đảng ủy xã Ea Kênh), Hoàng Thị Kiều Trang (Chi bộ Trường THPT Phan Đình Phùng). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 11 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham dự hội thi.

Thanh Huy


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.