Multimedia Đọc Báo in

Tặng 10.000 lá cờ Tổ quốc cho đồng bào, chiến sĩ Đắk Lắk

10:23, 09/03/2022

Sáng 9/3, tại huyện Buôn Đôn, Báo Người Lao Động phối hợp UBND tỉnh tổ chức chương trình “Cờ Tổ quốc biên cương” qua đó trao tặng 10.000 lá cờ Tổ quốc cho đồng bào, chiến sĩ tỉnh Đắk Lắk.

Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; đại diện lãnh đạo Báo Người lao động, các sở, ngành, địa phương hữu quan.

Đại diện Báo Người lao động trao bàng tượng trưng tặng 10.000 lá cờ cho tỉnh Đắk Lắk
Đại diện Báo Người Lao Động (bên phải) trao bàng tượng trưng tặng 10.000 lá cờ cho tỉnh Đắk Lắk.

Bắt đầu thực hiện từ tháng 6/2019, chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”, cùng với các hợp phần “Cờ Tổ quốc biên cương” và “Đường cờ Tổ quốc” đã đi qua 3 năm.

Đại diện các đơn vị lên nhận cờ từ chương trình Cờ tổ quốc biên cương
Đại diện các đơn vị lên nhận cờ từ chương trình "Cờ Tổ quốc biên cương".

Đến nay, Báo Người Lao Động đã trao gần 630.000 lá cờ đến đồng bào các tỉnh, thành. Chương trình tại Đắk Lắk, đơn vị đã trao tặng Bộ đội Biên phòng tỉnh 2.000 lá cờ, nhân dân các huyện biên giới Buôn Đôn và Ea Súp 8.000 lá cờ.

Tỉnh Đắk Lắk có đường biên giới dài 73 km, tiếp giáp với tỉnh Mondulkiri (Vương quốc Campuchia). Khu vực biên giới tỉnh có 51 thôn buôn thuộc 4 xã biên giới với hơn 22.000 nhân khẩu và 25 dân tộc cùng sinh sống.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh HYim Kđoh tặng Bằng khen cho các đơn vị có thành tích trong chương trình Cờ tổ quốc biên cương
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh tặng Bằng khen cho các đơn vị có thành tích trong chương trình "Cờ Tổ quốc biên cương".

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh cảm động cho hay: chương trình càng ý nghĩa khi tổ chức đúng dịp kỷ niệm 47 năm chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Đắk Lắk. Đây sẽ là liều thuốc tinh thần quý báu để cán bộ, nhân dân khu vực biên giới của tỉnh yên tâm lao động sản xuất, góp phần bảo đảm an ninh chính trị, giữ gìn vững chắc biên cương Tổ quốc.

Nhân dịp này UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho Báo Người Lao Động và Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam vì đã có thành tích trong thực hiện chương trình "Cờ Tổ quốc biên cương".

Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.