Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc mạc Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho bí thư chi bộ và ủy viên cơ sở đợt 4 năm 2022

19:07, 20/06/2022

Sáng 20/6, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức khai mạc Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở đợt 4, năm 2022.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 169 học viên đến từ các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Trong thời gian 5 ngày (20/6 – 24/6), các học viên sẽ được báo cáo viên truyền đạt những vấn đề cơ bản về tổ chức cơ sở đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức cơ sở đảng; nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ.

Các học viên tham gia buổi khai mạc lớp bồi dưỡng
Các học viên tham gia buổi khai mạc lớp bồi dưỡng.

Đồng thời được hướng dẫn nghiệp vụ công tác của tổ chức cơ sở đảng, như: công tác tư tưởng, tổ chức, dân vận, kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật, văn phòng cấp ủy và công tác dân vận của chi bộ, đảng bộ cơ sở trong giai đoạn hiện nay; phòng, chống tư tưởng “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở.

Phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng, đồng chí Trương Công Thái, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đề nghị các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành tốt nội quy, kỷ luật học tập. Chủ động, tự giác tìm đọc thêm tài liệu để tiếp nhận thêm thông tin; liên hệ, suy ngẫm, tìm cách vận dụng thực hiện cho phù hợp với công việc, gắn lý luận với thực tiễn công tác.

Đây cũng là dịp thuận lợi để các học viên cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, góp phần nâng cao năng lực, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.