Multimedia Đọc Báo in

Thành ủy Buôn Ma Thuột: Trao Huy hiệu Đảng cho 49 đảng viên nhân dịp Quốc khánh 2-9

14:37, 30/08/2022

Sáng 30/8, Thành ủy Buôn Ma Thuột đã long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho 49 đảng viên nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2022) và Quốc khánh 2-9 (2/9/1945 – 2/9/2022).

Tham dự buổi lễ có Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột Từ Thái Giang; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Hữu Việt; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Vũ Văn Hưng cùng các ban, ngành liên quan.

Dịp này, thành phố Buôn Ma Thuột có 49 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng; trong đó 4 đảng viên được trao Huy hiệu 75 năm tuổi; 9 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng và 36 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.

th
Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột Từ Thái Giang trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 60 năm tuổi Đảng tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Hữu Việt đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời khẳng định, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng tặng cho đảng viên có nhiều thành tích đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân về những công lao, đóng góp của các đồng chí cao niên tuổi Đảng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

th
Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Buôn Ma Thuột Vũ Văn Hưng trao Huy hiệu cho đảng viên 55 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng mong muốn các đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng luôn mạnh khỏe, giữ gìn và phát huy phẩm chất của người đảng viên, luôn nêu cao tính tiên phong, gương mẫu; tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Hồng Chuyên

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.