Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Tọa đàm Kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

11:21, 13/10/2023

Chiều 12/10, Huyện ủy Krông Bông tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 -16/10/2023) và 93 năm Ngày truyền thống các cơ quan tham mưu, giúp việc của Đảng (1930 – 2023).

Tham dự tọa đàm có đại diện Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện; các phòng, ban Huyện ủy; nguyên cán bộ, lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy qua các thời kỳ và Bí thư, Chủ nhiệm, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy các xã, thị trấn.

Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.
Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 75 năm ngành Kiểm tra Đảng, 54 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng tỉnh Đắk Lắk, 42 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng huyện Krông Bông và 93 năm Ngày truyền thống các cơ quan tham mưu, giúp việc của Đảng.

Trong 42 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ cán bộ công tác trong ngành Kiểm tra Đảng huyện Krông Bông đã luôn đoàn kết, không ngừng nỗ lực, nêu cao tinh thần trách nhiệm, duy trì và phát huy truyền thống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng; phòng, chống tham nhũng; đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái tư tưởng chính trị của một bộ phận đảng viên, tạo sự chuyển biến tích cực về tư tưởng, nhận thức và hành động trong Đảng đối với công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng…

Ban Chấp hành Đảng bộ Huyện đã tặng Bức trướng với dòng chữ “Tận tụy, công minh, chính xác, kịp thời” cho Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy.
Ban Chấp hành Đảng bộ Huyện Krông Bông trao Bức trướng với dòng chữ “Tận tụy, công minh, chính xác, kịp thời” tặng Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy.

Các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy đã khắc phục khó khăn, đoàn kết, phối hợp chặt chẽ, kịp thời tham mưu cho Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, góp phần thắng lợi các nghị quyết và xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Tại buổi tọa đàm, đội ngũ những người làm công tác kiểm tra Đảng qua các thời kỳ đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra Đảng. Đồng thời, nêu lên những băn khoăn, trăn trở của người làm công tác kiểm tra Đảng trong giai đoạn hiện nay.

tặng Giấy khen cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát Đảng.
Huyện ủy Krông Bông tặng Giấy khen cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát Đảng.

Nhân dịp này, Huyện ủy Krông Bông đã trao Giấy chứng nhận Kỷ niệm chương của Ủy ban Kiểm tra Trung ương tặng 14 cá nhân có nhiều đóng góp “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng”.

Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã tặng Bức trướng cho Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và tặng Giấy khen cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng.

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc