Multimedia Đọc Báo in

Lễ viếng các Anh hùng Liệt sĩ nhân dịp Lễ 30/4

09:55, 26/04/2024

Sáng 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trang trọng tổ chức Lễ dâng hương, Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4).

A
Không khí trang nghiêm tại buổi lễ.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Đình Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Huỳnh Thị Chiến Hoà, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thị Thanh Xuân, Phó trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh; các cơ quan, đơn vị TP. Buôn Ma Thuột và người dân trên địa bàn.

A
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ.

Tại Lễ viếng, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân ta, cũng như sự lãnh đạo tài tình của Đảng Cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ, đã đưa cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, đặc biệt là Đại thắng mùa Xuân năm 1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

A
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung dâng hương...

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu đã thành kính dâng hoa, thắp hương trước Tượng đài Tổ quốc ghi công và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ và tri ân các Anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, để non sông nối liền một dải, đất nước ngày càng phát triển, Nhân dân có cuộc sống bình yên, ấm no, hạnh phúc.

A
... và thắp nhang phần mộ các Anh hùng liệt sĩ.
 
A
Các đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn (phải); Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê...
 
A
... Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa, cùng các đại biểu thắp nhang phần mộ các Anh hùng liệt sĩ.

Tiếp đó, lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã đến thắp hương tại từng phần mộ liệt sĩ để bày tỏ lòng tôn kính, biết ơn sâu sắc đến các Anh hùng liệt sĩ.

A
Đại biểu làm Lễ dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các Anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Trước đó, các đại biểu đã làm Lễ dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các Anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk.

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc