Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: 27 học sinh vinh dự được kết nạp Đảng

17:42, 28/06/2024

Từ đầu năm đến nay, chi bộ các trường THPT trên địa bàn huyện Krông Pắc đã kết nạp 27 học sinh vào Đảng. Đây là những học sinh có thành tích học tập tốt, gương mẫu trong rèn luyện và tích cực tham gia đóng góp vào các phong trào hoạt động Đoàn.

Qua kết quả học tập, rèn luyện và tham gia hoạt động Đoàn, nhiều học sinh được cử đi học lớp nhận thức về Đảng, được chi bộ quan tâm, tìm hiểu nguyện vọng, tiếp tục bồi dưỡng giúp các em từng bước trưởng thành, xác định rõ mục tiêu phấn đấu của bản thân dưới ngọn cờ của Đảng. 

Học sinh Trường THPT Nguyễn Công Trứ tuyên thệ trong Lễ Kết nạp Đảng.
Học sinh Trường THPT Nguyễn Công Trứ tuyên thệ trong Lễ Kết nạp Đảng.

Nhờ làm tốt công tác phát triển Đảng trong học sinh cùng với kết quả bồi dưỡng, phát triển Đảng trong giáo viên, nhân viên nhà trường, nhiều chi bộ đã sớm hoàn thành và vượt cao so với chỉ tiêu kết nạp Đảng năm 2024 được Ban Thường vụ Huyện ủy giao. Tiêu biểu như: Chi bộ trường THPT Lê Hồng Phong đạt 266%; Chi bộ trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đạt 233%; Chi bộ trường THPT Nguyễn Công Trứ đạt 233%.

Đinh Nga

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.