Multimedia Đọc Báo in

Hội thảo khoa học sách Lịch sử Đảng bộ huyện Krông Năng lần thứ nhất

15:17, 30/07/2024

Sáng 30/7, Huyện ủy Krông Năng tổ chức Hội thảo khoa học sách Lịch sử Đảng bộ huyện Krông Năng (1954 – 2024) lần thứ nhất.

Bản thảo cuốn sách Lịch sử Đảng bộ huyện Krông Năng (1954 – 2024) gồm: Lời giới thiệu, 5 chương và Kết luận; được chia thành từng giai đoạn gắn với những mốc lịch sử quan trọng của địa phương.

A
Bí thư Huyện ủy Krông Năng Nguyễn Thị Thu An phát biểu tại hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến về các sự kiện, nhân vật diễn ra trên địa bàn; xác minh và điều chỉnh một số thông tin, mốc thời gian, địa điểm diễn ra các sự kiện. Đồng thời, bổ sung những nội dung quan trọng chưa được thể hiện trong bản thảo...

A
Đại biểu đóng góp ý kiến tại hội thảo

Phát biểu tại hội thảo, Bí thư Huyện ủy Krông Năng Nguyễn Thị Thu An khẳng định, cuốn sách sẽ là nguồn tư liệu lịch sử, kinh nghiệm quý báu phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ huyện, góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là đối với thế hệ trẻ huyện Krông Năng…

Do đó, trên cơ sở ý kiến tham gia của các đại biểu, ban chỉ đạo, ban biên soạn sách cần tiếp tục sưu tầm, bổ sung và chỉnh sửa để cuốn sách Lịch sử Đảng bộ huyện Krông Năng (1954 – 2024) được xuất bản theo quy định.

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc