Multimedia Đọc Báo in

Tặng 50 tấn phân bón cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại huyện Krông Bông

17:59, 27/09/2021

Tổ chức Quốc tế chống đói nghèo - ActionAid Việt Nam (AAV) vừa phối hợp với Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội Việt Nam (AFV) tổ chức trao tặng 50 tấn phân bón hữu cơ vi sinh cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn 2 xã Hòa Phong và Dang Kang (huyện Krông Bông).

Với thông điệp “Cùng nhau, chúng ta sẽ trở lên mạnh mẽ hơn trong đại dịch COVID-19”, thông qua Ban Quản lý hỗ trợ chương trình phát triển huyện Krông Bông, Tổ chức ActionAid Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội Việt Nam đã tổ chức trao tặng 50 tấn phân bón hữu cơ vi sinh và 500 hộp khẩu trang cho 500 hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số, người khuyết tật, hộ dân không có nghề nghiệp ổn định, mất thu nhập bởi dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn 2 xã Hòa Phong và Dang Kang, với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng. Trong đó, xã Dang Kang có 200 hộ và xã Hòa Phong có 300 hộ được nhận phân bón và khẩu trang (mỗi hộ dân được nhận 100 kg phân bón hữu cơ vi sinh và 1 hộp khẩu trang).

Tổ chức ActionAid Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội Việt Nam
Đại diện Tổ chức ActionAid Việt Nam tặng phân bón và khẩu trang cho người dân xã Hòa Phong.

Đây là hoạt động ý nghĩa đối với các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn huyện nhằm tạo thêm động lực để người dân cố gắng vươn lên, sớm phục hồi sản xuất, ổn định cuộc sống.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.