Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10

17:24, 13/10/2021

Sáng 13-10, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt nhân kỷ niệm 17 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 – 13-10-2021).

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những tình cảm và lời dạy của Bác Hồ đối với các nhà công thương và tổ chức “Công thương cứu quốc đoàn”; những thành tựu nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong 17 năm qua, kể từ khi Thủ tướng Chính phủ ký quyết định lấy ngày 13-10 hằng năm là Ngày Doanh nhân Việt Nam. Qua đó khẳng định, cộng đồng doanh nhân ngày càng có đóng góp quan trọng trong sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, là đội ngũ tiên phong để nước ta hội nhập với khu vực và quốc tế.

Đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh nhận hoa chúc mừng từ các đồng chí lãnh đạo tỉnh.
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Cũng tại buổi gặp mặt, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã phát động tới cộng đồng doanh nhân trẻ trong tỉnh tích cực thi đua, phát huy tinh thần xung kích trên mặt trận kinh tế, khắc phục mọi khó khăn, đặc biệt là khó khăn do dịch bệnh COVID-19 gây ra để vươn lên phát triển và hội nhập thành công.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh hiện có 90 hội viên; 3 chi hội cấp huyện và 4 câu lạc bộ trực thuộc. Những năm qua, Hội đã tổ chức được nhiều hoạt động, thúc đẩy sản xuất kinh doanh của hội viên và đóng góp tích cực vào hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của tỉnh. Từ đó, khẳng định được vai trò tích cực trong việc xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, tạo được sự liên kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp hội viên.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.