Multimedia Đọc Báo in

Kinh doanh gắn với công tác an sinh xã hội

08:15, 24/02/2022

Cùng với việc chú trọng phát triển hoạt động kinh doanh của đơn vị, Hệ thống HEAD Lai Hương còn lồng ghép, tổ chức nhiều đợt tặng quà cho khách hàng, người dân ở địa phương trên địa bàn tỉnh.

Hệ thống HEAD Lai Hương có 3 cửa hàng đứng chân trên địa bàn tỉnh gồm: TP. Buôn Ma Thuột, huyện Krông Ana và huyện Cư Kuin. Trong những năm qua, các cửa hàng của hệ thống luôn năng động, chủ động thực hiện nhiều biện pháp kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế, đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19 từ năm 2020 đến nay.

Bên cạnh đó, công tác chăm sóc khách hàng, người dân tại nơi các cửa hàng đứng chân cũng được quan tâm thực hiện. Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, dù hoạt động kinh doanh bận rộn, song cán bộ, nhân viên Hệ thống HEAD Lai Hương vẫn sắp xếp thời gian đến Trường THCS Việt Đức (huyện Cư Kuin) để tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.

Tại đây, 30 học sinh của trường đã được Hệ thống HEAD Lai Hương tặng quà, trị giá 500.000 đồng/suất. Em Nguyễn Huy Hoàng (học sinh lớp 7B, Trường THCS Việt Đức) bày tỏ: món quà ý nghĩa em được nhận từ các anh chị của Hệ thống HEAD Lai Hương dịp Tết Nguyên đán là sự động viên rất lớn đối với những học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn như em.

Nhân viên Hệ thống HEAD Lai Hương phối hợp với Công an huyện Cư Kuin trao quà tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với hoạt động trao quà cho học sinh, dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Hệ thống HEAD Lai Hương cũng tổ chức trao tặng 30 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cho 30 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cư Kuin. Chị H’Kiều Niê (xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin), một trong số các hộ dân được nhận quà phấn khởi cho hay, dù không phải là khách hàng của Cửa hàng HEAD Lai Hương tại huyện Cư Kuin, nhưng đợt này chị cũng được cửa hàng quan tâm, chia sẻ. Món quà đến kịp thời trong dịp Tết giúp gia đình chị cảm thấy ấm lòng khi nhận được sự quan tâm của cán bộ, nhân viên cửa hàng. Cùng chung niềm vui, anh Y Lăng Bdáp, người cùng địa phương cho rằng, món quà dù giá trị vật chất không cao nhưng mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Phạm Minh Toàn, Cửa hàng trưởng HEAD Lai Hương tại TP. Buôn Ma Thuột cho biết, với phương châm kinh doanh hiệu quả gắn với các hoạt động an sinh xã hội, Hệ thống HEAD Lai Hương đã tổ chức nhiều chương trình nhằm chăm sóc, tri ân khách hàng ủng hộ các sản phẩm của hệ thống. Hằng năm Hệ thống HEAD Lai Hương đã trích kinh phí tổ chức tặng quà cho học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn. Mong rằng, sự chia sẻ này sẽ phần nào giúp học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.