Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 7-2022

09:50, 26/07/2022

Tối 25-7, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 2/2022 với chủ đề “Công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng”.

Tham gia chương trình có các vị khách mời: ông Nguyễn Hoài Dương, Giám đốc Sở NN-PTNT; ông Nguyễn Đức Thảo, Phó Chủ tịch UBND huyện M’Drắk.

tt
Các vị khách mời tham dự chương trình

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả thực trạng quản lý và sử dụng rừng, đất rừng trên địa bàn tỉnh; những bất cập trong công tác quản lý, bảo vệ rừng; biện pháp cấp bách nhất hiện nay để bảo vệ rừng tự nhiên; giải pháp khắc phục tình trạng dân di cư tự do để giữ rừng…

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm, như: giải pháp ngăn chặn tình trạng vi phạm pháp luật về bảo vệ rừng; giải pháp nâng cao tỷ lệ che phủ, chất lượng rừng trong thời gian tới… và đã được các vị khách mời giải đáp cụ thể.

Như Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.