Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk trang bị thêm ATM phục vụ khách hàng

13:53, 12/09/2022

Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) vừa trang bị thêm 4 ATM tại Agribank các huyện: Krông Ana, Krông Bông, Lắk, Ea Kar.

ATM được lắp đặt mới là thiết bị hiệu Diebold dòng CS 2070. Đây là phiên bản mới, tích hợp nhiều tiện ích để tối ưu hoá trong việc thực hiện các dịch vụ tài chính mọi nơi, mọi lúc mà khách hàng không phải trực tiếp đến quầy giao dịch của ngân hàng.

Khách hàng giao dịch tại máy ATM mới được trang bị tại Agribank Krông Ana.
Khách hàng giao dịch tại máy ATM mới được trang bị tại Agribank Krông Ana.

Được biết, nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, bên cạnh việc không ngừng đổi mới tác phong giao dịch, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, trong những năm qua Agribank Đắk Lắk luôn quan tâm đến ứng dụng khoa học công nghệ vào hoạt động kinh doanh. Việc không ngừng gia tăng số lượng ATM là một trong những động thái tích cực đó.

Hiện tại Agribank Đắk Lắk đang quản lý và vận hành 41 ATM, là ngân hàng thương mại có số lượng máy ATM và doanh số giao dịch cũng như số thẻ phát hành lớn nhất trên địa bàn tỉnh.

Đến cuối tháng 6/2022, đơn vị này đã phát hành 216.573 thẻ ATM cho khách hàng. Bình quân có trên 200 giao dịch/ngày/máy ATM, doanh số giao dịch qua ATM đạt hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm.

Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.