Multimedia Đọc Báo in

Công ty Điện lực Đắk Lắk tổ chức Lễ ra quân đầu Xuân Qúy Mão

10:49, 31/01/2023

Sáng 31/1, Công ty Điện lực Đắk Lắk tổ chức Lễ ra quân đầu năm và phát động phong trào thi đua năm 2023.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Thuận, Giám đốc công ty cho biết, trong năm 2022 toàn thể cán bộ, công nhân viên trong toàn công ty đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ông Trần Văn Thuận, Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Lắk đánh trống khai xuân tại buổi lễ.
Ông Trần Văn Thuận, Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Lắk đánh trống ra quân.

Năm 2023, ngành điện đề ra mục tiêu thực hiện tốt chủ đề của Tập đoàn Điện lực Việt Nam là “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”. Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Lắk đề nghị lãnh đạo các đơn vị và cán bộ, công nhân viên triển khai cụ thể, thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí; khi làm việc và tham gia giao thông phải chú trọng công tác an toàn lao động, an toàn giao thông; triển khai các biện pháp trong công tác quản lý điều hành cũng như tổ chức thực hiện để hoàn thành xuất sắc, toàn diện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2023; quan tâm và làm tốt các hoạt động xã hội; công tác đền ơn đáp nghĩa tại địa phương…

Các điện lực, đơn vị trực thuộc ký kết giao ước thi đua năm 2023.
Các điện lực, đơn vị trực thuộc ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Tại lễ ra quân, lãnh đạo các điện lực, đơn vị trực thuộc đã ký kết giao ước thi đua năm 2023 và nêu cao quyết tâm hoàn thành kế hoạch đã đề ra.

Cũng tại buổi lễ, toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty đã tham gia Hội thao vui xuân với nhiều môn thi đấu hấp dẫn: Kéo co nam, nữ; đi cầu thang bộ… tạo không khí thi đua sôi nổi ngay những ngày đầu xuân năm mới.

Đinh Hằng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.