Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk: Nguồn vốn huy động cán mốc 10 ngàn tỷ đồng

11:19, 08/09/2023

Tám tháng tháng đầu năm 2023, mặc dù thị trường vốn trong nước gặp khó khăn, ảnh hưởng trực tiếp đến công tác huy động vốn, nhưng Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) vẫn duy trì đà tăng trưởng nguồn vốn huy động cao so với mặt bằng chung trong khu vực. 

Theo đó, tính đến ngày 31/8, nguồn vốn huy động tại Agribank Đắk Lắk đạt 10.053 tỷ đồng, tăng 728 tỷ đồng so đầu năm, đạt tốc độ tăng trưởng 7,8% (tỷ lệ này toàn khu vực là 4,3%).

Lãnh đạo Agribank Đắk Lắk trao thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác huy động vốn
Lãnh đạo Agribank Đắk Lắk trao thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác huy động vốn.

Để có được kết quả trên, thời gian qua Agribank Đắk Lắk đã triển khai đồng bộ các giải pháp, như: phân tích thị trường, đẩy mạnh quảng bá sản phẩm dịch vụ, đổi mới phong cách phục vụ với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm; thực hiện khoán chỉ tiêu huy động vốn đến nhóm và người lao động; phát động nhiều đợt thi đua ngắn ngày về huy động vốn.

Cùng với đó, đơn vị đã triển khai có hiệu quả các chương trình khuyến mại do Agribank tổ chức; đa dạng các hình thức huy động vốn gắn với việc đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá nội dung, tiện ích các sản phẩm huy động tiền gửi để thu hút nguồn vốn nhàn rỗi trong dân cư với hình thức trả lãi linh hoạt, đảm bảo an toàn tài sản và lợi ích của người gửi tiền. 

Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc