Multimedia Đọc Báo in

Thả bổ sung 35.000 con cá giống tại hồ Lắk và đập Buôn Triết

16:58, 08/09/2023

Sáng ngày 8/9, Chi cục Thuỷ sản phối hợp phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Lắk, UBND thị trấn Liên Sơn và xã Buôn Triết tổ chức lễ phát động thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản năm 2023.

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu và hội viên chi hội nghề cá đã tham gia thả 35.000 con cá giống nước ngọt như cá trắm, mè, chép, trôi, cá lăng, rô đồng. Trong đó, số cá được thả tại hồ Lắk là 15.000 con và đập Buôn Triết 20.000 con. Được biết trong đợt thả cá tái tạo nguồn lợi thuỷ sản lần này Chi cục thuỷ sản đã tiến hành thả cá tại các huyện Krông Ana, Krông Pắc, Krông Năng, Lắk và Ea H’leo từ nguồn kinh phí do UBND tỉnh cấp.

kkkk
Hội viên chi hội nghề cá tham gia thả cá tại đập Buôn Triết, xã Buôn Triết, huyện Lắk.

Qua hoạt động thả cá bổ sung, tái tạo nguồn lợi thuỷ sản lần này, nhằm kêu gọi các tổ chức, cá nhân hoạt động khai thác, đánh bắt thủy sản và cộng đồng dân cư cùng chung tay bảo vệ và phát triển nguồn lợi thủy sản tự nhiên. Đồng thời, bổ sung thêm các loài thủy sản địa phương tại các thủy vực tự nhiên, góp phần tạo sinh kế và nâng cao thu nhập cho người dân.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.