Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ 1 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý

10:55, 18/07/2022

Công an huyện Krông Búk vừa phát hiện và bắt giữ 1 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Theo đó, ngày 16/7, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có đối tượng biểu hiện nghi vấn tàng trữ trái phép chất ma tuý, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an huyện đã cử một tổ công tác tiến hành tuần tra kiểm soát.

tt
Đối tượng Y Sau Niê bị lực lượng công an huyện Krông Búk bắt giữ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, qua kiểm tra tại đoạn đường thuộc thôn 6 (xã Cư Né), tổ công tác đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng tên Y Sau Niê (SN 1993, trú tại buôn Cư Hriết, xã Cư Pơng) đang tàng trữ trong người 1 ống nhựa màu đỏ hàn kín hai đầu, bên trong có chứa chất bột màu trắng.

Theo khai nhận của Y Sau Niê, đó là ma tuý dạng hêrôin được đối tượng mua về sử dụng. Cơ quan Công an đã tiến hành niêm phong tang vật và ra quyết định tạm giữ đối tượng về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy để xử lý theo quy định của pháp luật.

Như Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.