Multimedia Đọc Báo in

Bắt nhanh hai đối tượng trộm xe máy

10:22, 25/07/2022

Công an phường Ea Tam vừa bàn giao hai đối tượng gồm: Dương Văn Tâm (SN 1991, trú xã Hoà Khánh, TP. Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Phước Hoà (SN 1991, trú xã Ea Na, huyện Krông Ana) cho Công an TP. Buôn Ma Thuột để điều tra, xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 22/7, Công an phường Ea Tam nhận được tin trình báo của người dân về việc bị kẻ gian lấy trộm chiếc xe máy BKS: 47P1- 039.69, nhãn hiệu: Honda - Airblade, trị giá khoảng hơn 25 triệu đồng.

Hai đối tượng trộm cắp cùng tang vật bị bắt giữ
Hai đối tượng trộm cắp cùng tang vật bị bắt giữ.

Ngay sau đó, lực lượng Công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét, khoanh vùng, sàng lọc các đối tượng. Đến sáng ngày 24/7, Tâm và Hòa bị bắt giữ cùng tang vật vụ trộm. Tại cơ quan Công an, cả hai đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Tâm từng có 2 tiền án về tội cướp tài sản và tàng trữ trái phép chất ma tuý; Hoà có một tiền án về tội cướp tài sản. Cả 2 đều nghiện ma tuý từ nhiều năm nay.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.