Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ 3 đối tượng trộm cắp và tiêu thụ xe máy

17:04, 25/02/2022

Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa bắt giữ 3 đối tượng gồm: Nguyễn Tấn Đạt (SN 2001, trú phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột); Bùi Anh Tuấn (SN 1997, trú xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ); Phạm Ngọc Hảo (SN 1996, trú xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 31/1/2022, Đạt thường đi lang thang trên các tuyến phố Buôn Ma Thuột dò la, khi thấy người nào để xe máy sơ hở thì tiếp cận, dùng vam phá khóa, rồi điều khiển xe máy tẩu thoát.

dx
Các đối tượng bị bắt giữ
 

Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, trên đường tẩu thoát, Đạt tháo biển số vứt bỏ lại bên đường. Với thủ đoạn đó, Đạt đã liên tiếp gây ra 7 vụ, lấy cắp 7 chiếc xe máy của người dân. Tất cả số xe máy trộm cắp được, đạt đã mang đến 2 tiệm sửa chữa xe máy của Tuấn và Hảo bán với giá từ 1,5 đến 7,5 triệu đồng.

Hiện Công an TP. Buôn Ma Thuột đã truy thu được 5 chiếc xe máy tang vật. Qua định giá, tổng giá trị tài sản mà Đạt trộm cắp được là gần 70 triệu đồng.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.