Multimedia Đọc Báo in

Nhậu về, con dâu đánh mẹ chồng gãy 2 xương sườn

15:38, 07/08/2022

Công an phường Thống Nhất đang hoàn tất hồ sơ chuyển đến Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. Buôn Ma Thuột để điều tra, xử lý đối tượng Nguyễn Thị Kim Minh (SN 1975, trú phường Thống Nhất) về hành vi đánh người gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 31/7, sau khi đi nhậu về, Minh qua nhà mẹ chồng ở kế bên là bà Lương Thị Hương (SN 1952). Tại đây, do có mâu thuẫn từ trước trong việc phân chia tài sản nên Minh và mẹ chồng tiếp tục cãi nhau.

Đối tượng Minh làm việc với cơ quan Công an.
Đối tượng Nguyễn Thị Kim Minh làm việc với cơ quan Công an.

Sẵn có hơi men, Minh đã lao vào đẩy mẹ chồng xuống giường, đè lên người, kẹp hai chân vào mạn rồi dùng tay đánh, cào cấu vào mặt và cổ bà Hương. Khoảng 20 phút sau, Minh mới thả nạn nhân ra và về nhà ngủ.

Đến sáng hôm sau, một người con của bà Hương phát hiện mẹ mình bị chảy máu, sưng tấy vùng mặt, cổ và trên người nên đã đưa đến bệnh viện thăm khám. Kết quả chụp phim, bà Hương bị gãy 2 xương sườn số 6 và số 7 bên trái.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.