Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Krông Năng phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

16:29, 06/04/2023

Ngày 6/4, Công an huyện Krông Năng cho biết, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an huyện vừa phối hợp với Công an xã Ea Hồ phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo đó, vào khoảng 13 giờ 45 phút ngày 5/4, trên tuyến đường liên xã đoạn qua địa bàn thôn Trung Hồ (xã Ea Hồ, huyện Krông Năng), lực lượng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Kinh tế - Ma túy chủ công phối hợp với Cảnh sát giao thông và Công an xã Ea Hồ tiến hành dừng và kiểm tra hành chính xe mô tô BKS: 47F1-206.48 do ông Nguyễn Văn Hà (SN 1977, trú tại thôn 4) điều khiển, phía sau chở theo đối tượng Hờ Thị Sàu (SN 1984, trú tại buôn Ea Puk, cùng xã Ea Sô, huyện Ea Kar).

1
Lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ 2 đối tượng nghi vấn. (Ảnh: Công an xã Ea Hồ cung cấp)

Qua kiểm tra, đối tượng Nguyễn Văn Hà không xuất trình được các loại giấy tờ liên quan về người và phương tiện như: Giấy phép lái xe, Giấy chứng nhận đăng ký xe, Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới còn hiệu lực.

Kiểm tra trên xe, cơ quan chức năng còn phát hiện hai đối tượng mang theo 1 túi ni lông màu xanh bên trong có 5 gói ni lông màu trắng đều chứa chất rắn màu trắng (đối tượng Hà thừa nhận là chất ma túy), với tổng trọng lượng (do Phòng PC09 Công an tỉnh cân) là 0,6698 gam. Đối tượng Nguyễn Văn Hà còn dương tính với chất ma túy.

1
Đối tượng Nguyễn Văn Hà tại cơ quan Công an. (Ảnh: Công an xã Ea Hồ cung cấp)

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản bắt giữ người phạm tội quả tang, lập biên bản niêm phong tang vật, lấy lời khai, lấy mẫu nước tiểu đối tượng Hà gửi đến Trung tâm Y tế huyện Krông Năng để xét nghiệm (kết quả dương tính với morphin).

Ngoài ra, lực lượng Cảnh sát giao thông đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính về lĩnh vực giao thông đường bộ với các hành vi: điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, không có Giấy phép lái xe, không có Giấy chứng nhận đăng ký xe, không có Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới còn hiệu lực.

1
Đối tượng Hờ Thị Sàu bị lực lượng chức năng khống chế. (Ảnh: Công an xã Ea Hồ cung cấp).

Riêng các đối tượng và tang vật, lực lượng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Kinh tế - Ma túy (Công an huyện Krông Năng) đang tạm giữ để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.