Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Krông Búk:

Kêu gọi người dân tố giác tội phạm, cung cấp thông tin liên quan vụ việc ở huyện Cư Kuin

10:30, 13/06/2023

Chiều 12/6, Trưởng Công an huyện Krông Búk kêu gọi người dân trên địa bàn tích cực tham gia tố giác tội phạm, cung cấp thông tin liên quan vụ việc một nhóm người dùng súng tấn công trụ sở Công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur (huyện Cư Kuin) rạng sáng 11/6. 

Theo đó, Công an huyện Krông Búk kêu gọi những ai đã tham gia gây ra những hành vi vi phạm pháp luật đặc biệt nghiêm trọng sớm ra trình diện, đầu thú; các gia đình có con, em, người thân vi phạm pháp luật hãy tích cực vận động, động viên họ ra đầu thú và thành khẩn khai báo để hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước. 

Công an xã Cư Né (huyện Krông Búk) tuyên truyền
Công an xã Cư Né (huyện Krông Búk) tuyên truyền, khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác, phòng chống tội phạm.

Đối với các trường hợp tiếp tục lẩn trốn, phạm tội mới, khi bắt được sẽ xử lý nghiêm minh trước pháp luật. Đây là cơ hội tốt nhất để cho những người lầm lỗi làm lại cuộc đời, sớm trở về đoàn tụ với gia đình. 

Công an huyện Krông Búk cũng kêu gọi đồng bào, nhân dân toàn huyện đoàn kết một lòng, tin tưởng vào chủ trương, chính sách của Đảng, sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương tham gia tích cực vào phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. 

Địa chỉ liên hệ đầu thú: Cơ quan Công an huyện Krông Búk, số điện thoại 0262.350.5989 hoặc Cơ quan công an gần nhất. Công an huyện bảo mật thông tin, bảo vệ thân nhân, gia đình người đầu thú, người cung cấp thông tin. 

Hoàng Ân

 


Ý kiến bạn đọc