Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ đối tượng truy nã sau 10 năm lẩn trốn

15:53, 24/05/2022

Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh vừa bàn giao đối tượng truy nã là Trần Văn Thưởng (SN 1973, trú xã Đông Sơn, TP. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình) cho Công an TP. Hà Nội xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, khoảng đầu năm 2011, Thưởng ra TP. Hà Nội làm thuê và có quen biết, sống chung như vợ chồng với một người phụ nữ tên Hằng ở quận Hoàn Kiếm.

a
Đối tượng Trần Văn Thưởng bị bắt giữ

Đến khoảng tháng 7/2011, Thưởng đứng ra bảo lãnh cho một người bạn vay của bà Hằng 300 triệu đồng, nhưng sau đó người này đã bỏ trốn. Đến tháng 5/2012, Thưởng không chịu trách nhiệm trả khoản nợ cho bà Hằng (như thỏa thuận bảo lãnh) và cũng bỏ trốn khỏi địa phương. Sau đó, Thưởng bị Công an quận Hoàn Kiếm truy nã trên toàn quốc.

Thời gian này, Thưởng đã trốn đến TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh miền Tây Nam bộ. Cách đây 2 năm, Thưởng đến TP. Buôn Ma Thuột làm thuê và sống chung như vợ chồng với một người phụ nữ. Sau 10 năm trốn tránh pháp luật, vừa qua, Thưởng đã bị Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh bắt giữ.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.