Multimedia Đọc Báo in

Đội tuyển Việt Nam có khán giả tiếp sức khi gặp tuyển Nhật Bản

17:37, 25/10/2021

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức thông báo về việc mở cửa bán vé, phục vụ khán giả vào xem 2 trận đấu của tuyển Việt Nam trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình trong tháng 11 thuộc vòng loại thứ ba World Cup 2022, khu vực châu Á.

Theo đó, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ được phép cho 30% khán giả vào sân, tương đương 12.000 người, trực tiếp cổ vũ các cầu thủ thi đấu ở 2 trận đấu gặp tuyển Nhật Bản và Ả Rập Xê Út.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng quy định cụ thể những điều kiện được phép vào sân. Cụ thể là đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên) hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng; có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra; phải cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế; bảo đảm thực hiện nghiêm các yêu cầu của Ban tổ chức và thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Khán giả trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình trong một trận đấu có đội tuyển Việt Nam.
Khán giả trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình cổ vũ các cầu thủ Việt Nam trong một trận đấu.

Theo VFF, đơn vị này sẽ tổ chức bán vé trên ứng dụng VinID. Thời gian mở bán vé online bắt đầu từ 10 giờ ngày 27-10. Mỗi người được phép mua tối đa 2 vé và sẽ được chuyển phát qua đường bưu điện. Có 4 mệnh giá vé được đưa ra là 500.000, 700.000, 900.000 và 1.200.000 đồng.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 11-11. Sau đó 5 ngày, vào lúc 19 giờ ngày 16 -11 tuyển Việt Nam sẽ gặp Ả Rập Xê Út .

Đây là thông tin rất vui đối với tất cả khán giả hâm mộ đội tuyển Việt Nam có điều kiện muốn vào sân cổ vũ đội bóng. Sự tiếp sức rất quan trọng của “Cầu thủ thứ 12” sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần để các cầu thủ thi đấu, đạt kết quả tốt nhất trong những trận đấu gặp đối thủ rất mạnh này. 

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.