Multimedia Đọc Báo in

Kết thúc Giải Futsal HDBank 2021: Hưng Gia Khang Đắk Lắk xếp chót bảng

16:27, 06/12/2021

Câu lạc bộ Futsal Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã khép lại sân chơi quy mô quốc gia dành cho môn bóng đá trong nhà, Giải Futsal HDBank 2021 sau trận thua 2-4 trước đội Zetbit Sài Gòn vào chiều tối 5-12.

Đây là trận thua thứ 7 của Hưng Gia Khang Đắk Lắk ở giai đoạn lượt về. Trận hòa duy nhất của đội bóng đến từ phố núi Ban Mê là trước Tân Hiệp Hưng (hòa 3-3).

Như vậy với vỏn vẹn 5 điểm sau 2 lượt đi và về, Hưng Gia Khang Đắk Lắk xếp cuối bảng sẽ phải tham dự vòng đấu play off mùa bóng 2022 cùng với các đội: Quảng Nam, Cao Bằng và Tân Hiệp Hưng.

Các cầu thủ Hưng Gia Khang Đắk Lắ k l
Các cầu thủ Hưng Gia Khang Đắk Lắk học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý tại giải.

Giải cũng đã xác định chủ nhân của chiếc Cúp vô địch cùng phần thưởng 500 triệu đồng, đó là đội bóng Thái Sơn Nam. Đội quân này của Huấn luyện viên Phạm Minh Giang đã lần thứ 6 liên tiếp đăng quang ngôi vương. Không những vậy đội bóng từng có đến ½ quân số trong đội tuyển quốc gia này còn đoạt thêm giải phong cách và 2 danh hiệu cá nhân là “Cầu thủ xuất sắc nhất” thuộc về Nguyễn Minh Trí và “Thủ môn xuất sắc” dành cho Hồ Văn Ý.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.