Multimedia Đọc Báo in

Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021: Điểm số đầu tiên cho Hưng Gia Khang Đắk Lắk

21:17, 01/12/2021

Trong khuôn khổ lượt trận 16, Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021, chiều 1-12, Câu lạc bộ Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã gặp đội Tân Hiệp Hưng.

Các học trò của Huấn luyện viên Nguyễn Minh Hải bước vào trận đấu gặp đội bóng từng đánh bại mình 4-3 ở lượt đi với quyết tâm cao nhất hòng tìm kiếm điểm số đầu tiên của lượt về.

Song trước một Tân Hiệp Hưng có bản lĩnh và kinh nghiệm hơn, phần lớn thời gian 20 phút của hiệp thứ nhất, Hưng Gia Khang Đắk Lắk bất lực trong việc tìm đường đến khung thành thủ môn đối phương, trái lại họ để lọt lưới đến 3 bàn thắng. Những nỗ lực của các cầu thủ đến từ phố núi Ban Mê chỉ được tưởng thưởng bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 của Đức Ty vào phút cuối cùng của hiệp đấu.

Các cầu thủ áo vàng Hưng Gia Khang Đắk Lắk có điểm số đầu tiên ở lượt về.
Các cầu thủ áo vàng Hưng Gia Khang Đắk Lắk có điểm số đầu tiên ở lượt về.

Không còn gì để mất, bước sang hiệp 2, Hưng Gia Khang Đắk Lắk đẩy cao đội hình tấn công. Văn Kiên đã nhen nhóm cơ hội có điểm cho đội nhà khi lập công, rút ngắn tỷ số 2-3 cho Hưng Gia Khang Đắk Lắk ở phút 24. Hưng phấn sau bàn thắng, Hưng Gia Khang tiếp tục áp đảo khung thành đối phương những phút còn lại. Nỗ lực đó được đền đáp khi Hoàng Long ghi bàn thắng, san bằng tỉ số 3-3, qua đó giúp Hưng Gia Khang giành điểm số đầu tiên của giai đoạn lượt về.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.