Multimedia Đọc Báo in

Tay đấm Trương Đình Hoàng bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 13

16:46, 06/12/2021

Tại Giải vô địch boxing nam, nữ toàn quốc 2021 vừa diễn ra tại Bắc Ninh, võ sĩ Trương Đình Hoàng của đội tuyển boxing Đắk Lắk đã bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 13.

Cụ thể trong trận chung kết gặp tay đấm Bùi Ngọc Phương (Hải Phòng), đối thủ từng bại trận trước anh cũng trong trận chung kết của giải đấu này năm 2020, Trương Đình Hoàng đã giành chiến thắng sau 3 hiệp đấu nhờ hơn về điểm số.

Trong trận đấu được hơn 20.000 lượt khán giả xem lại trên kênh youtube, Trương Đình Hoàng chứng tỏ sức mạnh của nhà vô địch WBA Châu Á khi tấn công áp đảo đối thủ cũng như phòng ngự rất chắc chắn trước những pha phản đòn của tay đấm đến từ đất cảng.

Võ sĩ Trường Đình Hoàng (trang phục đỏ) lần thứ 13 liên tiếp bảo vệ chức vô địch
Võ sĩ Trường Đình Hoàng (trang phục đỏ) lần thứ 13 liên tiếp bảo vệ chức vô địch.

Dẫu không thể hạ gục đối thủ sau hơn một phút như ở trận chung kết trước, song kết thúc 3 hiệp đấu, võ sĩ được mệnh danh là “Nam vương của quyền anh Việt Nam” cũng đã bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 13 liên tiếp của mình. Đây là một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” của làng boxing Việt Nam.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.