Multimedia Đọc Báo in

Thêm một vận động viên Đắk Lắk được lên tuyển

11:43, 17/01/2022

Phụ công Nguyễn Thị Trinh của tuyển bóng chuyền Đắk Lắk tiếp tục có tên trong danh sách tuyển bóng chuyền nữ quốc gia để chuẩn bị cho SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam.

Phụ công sinh năm 1999 Nguyễn Thị Trinh khoác áo Đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk từ năm 2017 và trở thành một trong những trụ cột, giúp đại diện duy nhất của các tỉnh Tây Nguyên tranh tài ở giải đấu đỉnh cao của bóng chuyền Việt Nam liên tục trụ hạng thành công.

Phục công số 15 Nguyễn Thị Trinh cùng đồng đội
Phụ công số 15 Nguyễn Thị Trinh cùng đồng đội tại tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk.

Nguyễn Thị Trinh được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,8m, có sức bật đà 3 m, bật chắn gần 2,9m cô có khả năng dứt điểm hiệu quả, trở thành nỗi "khiếp sợ" cho hàng chắn của đối phương.

Nguyễn Thị Trinh cũng là vận động viên trụ cột của Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam tại SEA Games 30 tổ chức tại Philippines và cùng đồng đội đoạt huy chương bạc.

Đây là vận động viên thứ 3 của tỉnh Đắk Lắk, sau võ sĩ kick boxing Phạm Bá Hợi và “nam vương của boxing Việt Nam" Trương Đình Hoàng được triệu tập lên các đội tuyển quốc gia, chuẩn bị cho SEA Games 31.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.