Multimedia Đọc Báo in

Thủ môn Y Êli Niê tiếp tục có tên trong danh sách U23 Việt Nam

17:22, 11/03/2022

Trong danh sách các cầu thủ Huấn luyện viên Park Hang Seo cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam thống nhất triệu nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 và Vòng chung kết U23 châu Á 2022, thủ thành của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk Y Êli Niê tiếp tục góp mặt.

Nhà đương kim vô địch Giải U23 Đông Nam Á vừa diễn ra tại Campuchia sẽ phải cạnh tranh với các đồng đội khác là Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng) và Quan Văn Chuẩn (Hà Nội) để có cơ hội bắt chính trong khung gỗ tại 2 giải đấu rất quan trọng trên.

Ở giải U23 Đông Nam Á, thủ thành người dân tộc Êđê được Huấn luyện viên Đinh Thế Nam tín nhiệm bố trí trong đội hình xuất phát gặp U23 Singapore. Tuy nhiên các trận tiếp theo, do nhiễm COVID-19 nên anh phải vắng mặt.

Y Êli Niê cùng 27 cầu thủ được triệu tập đợt này sẽ hội quân vào ngày 14/3 và tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 20/3, sau đó lên đường sang UAE tham dự giải bóng đá U23 quốc tế Dubai Cup 2022.

Thủ thành Y Êli Niê có cơ hội bắt chính tại SEA Games 31.
Thủ thành Y Êli Niê có cơ hội bắt chính tại SEA Games 31.

Ngoài Y Êli Niê, một chân sút khác quê Đắk Lắk lần đầu tiên cũng có tên trong danh sách là hậu vệ Phan Tuấn Tài, cầu thủ sinh năm 2001 đang khoác áo cho Câu lạc bộ Viettel. Hâu vệ này cũng góp mặt ở giải U23 Đông Nam Á vừa qua.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.