Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Đại hội thể dục thể thao huyện Krông Pắc  

09:24, 11/06/2022

Chiều ngày 10/6, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao huyện Krông Pắc lần thứ VIII năm 2022 đã tổng kết, bế mạc Đại hội.

Đại hội có 11 môn thi đấu, tuy nhiên do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 nên các môn được tổ chức từ tháng 3/2021 đến nay, trong đó có 6 môn đã thi đấu xong trước đại hội, các môn còn lại gồm: Bóng chuyền nam, điền kinh, kéo co, đẩy gậy và bắn nỏ diễn ra trong thời gian chính thức của đại hội từ 8-10/6.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các vận động viên tham gia tranh tài có trình độ chuyên môn khá, thi đấu nhiệt tình, trên tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, đoàn kết giao lưu học hỏi kinh nghiệm. Không khí tranh tài sôi nổi, vui tươi, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ, góp phần vào thành công chung của đại hội.

Ban tổ chức trao Giải toàn đoàn tặng các đơn vị.
Ban tổ chức trao Giải toàn đoàn tặng các đơn vị.

Ban tổ chức Đại hội đã trao 34 bộ huy chương cho các vận động viên, các đội tuyển đạt thành tích cao. Trong đó giải Nhất toàn đoàn thuộc về thị trấn Phước An; giải Nhì: xã Ea Kênh và giải Ba thuộc về xã Ea Yông và Ea Phê.

Ban tổ chức cũng tặng giấy khen 10 tập thể và 28 cá nhân có thành tích trong Đại hội thể dục thể thao huyện lần thứ VIII và Đại hội cấp cơ sở.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.