Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Ea H’leo lần thứ VII

12:14, 24/06/2022

Sáng 24/6, UBND huyện Ea H’leo đã tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) lần thứ VII, năm 2021.

A
Các vận động viên tham gia đại hội

Đại hội TDTT huyện Ea H’leo lần thứ VII tổ chức 10 môn thi đấu, với hơn 600 vận động viên tiêu biểu của 12 xã, thị trấn và các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn huyện tham gia tranh tài. Trong đó các môn: việt dã, cầu lông (nam, nữ), bóng bàn, karate, taekwondo, bóng chuyền (nam, nữ) và bóng đá (nam, nữ) đã tổ chức thi đấu trước ngày khai mạc đại hội. Trong khuôn khổ đại hội tiếp tục tổ chức các môn còn lại gồm: nắn nỏ (nam, nữ); đẩy gậy (nam, nữ) và kéo co (nam, nữ).

A
Tiết mục biểu diễn vovinam tại buổi lễ khai mạc Đại hội.

Đại hội TDTT huyện Ea H’leo lần thứ VII là dịp để đánh giá kết quả phát triển sự nghiệp TDTT của địa phương và các ngành, các cấp. Qua đó, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao, đồng thời khơi dậy ý thức rèn luyện sức khỏe, góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và mục tiêu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

A
Lãnh đạo huyện Ea H'leo trao Giấy khen tặng các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở và Đại hội TDTT huyện Ea H'leo lần thứ VII năm 2021.

Đại hội cũng là dịp để tuyên dương những điển hình tiên tiến, đồng thời nghiêm túc đánh giá, nhìn nhận những hạn chế trong quá trình triển khai phong trào TDTT trên địa bàn huyện, từ đó xác định đúng phương hướng, mục tiêu, giải pháp nhằm phát triển phong trào TDTT của huyện và tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia tranh tài tại Đại hội TDTT tỉnh Đắk Lắk lần thứ IX, năm 2021-2022.

Đại hội diễn ra từ nay đến hết ngày 26/6/2022.

Gia Bảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.