Multimedia Đọc Báo in

Tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk dừng bước vòng bảng Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022

11:02, 20/06/2022

Đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk vừa có màn khởi động cho mùa giải mới 2022 khi tham dự Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022.

Tại giải này, thầy trò Huấn luyện viên Trần Đăng Thành rơi vào bảng đấu với chủ nhà Than Quảng Ninh và Ninh Bình Doveco. Kết quả đội bóng phố núi Tây Nguyên để thua cả 2 trận (thua Than Quảng Ninh 2-3, thua Ninh Bình Doveco 0-3) và dừng bước ở vòng bảng.

Tuy thất bại, song các cô gái Đắk Lắk đã có đợt rèn chiến thuật quan trọng trước khi chính thức bước vào cuộc chiến trụ hạng dự đoán sẽ rất khó khăn tại Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 7-2022.

Các cô gái Đắk Lắk có đợt tập dượt quan trọng tại giải.
Các cô gái Đắk Lắk có đợt tổng duyệt quan trọng tại giải.

Được biết, Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư – Bình Điền là giải đấu thường niên trong hệ thống các giải đấu bóng chuyền Việt Nam, mở màn cho một mùa giải mới khi các đội tham gia ra mắt các huấn luyện viên và cầu thủ mới chuyển nhượng.

Năm nay có 6 đội bóng chuyền nữ tranh tài gồm: đương kim vô địch VTV Bình Điền Long An, Ninh Bình Doveco, Bộ Tư lệnh Thông tin FLC, Ngân hàng Công thương, Than Quảng Ninh và Đắk Lắk.

Còn ở nội dung nam, có các đội: đương kim vô địch - chủ nhà Tràng An Ninh Bình, Á quân Thể Công, Vật liệu xây dựng Bình Dương, Vĩnh Long và Hà Tĩnh.

Khép lại giải, đội VTV Bình Điền Long An (nữ) và Tràng An Ninh Bình (nam) đã bảo vệ chức vô địch đã đoạt được năm 2021 trước đó.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.