Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022: Thua trận “chung kết ngược”, tuyển bóng chuyền Đắk Lắk rớt hạng

07:48, 17/07/2022

Tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk đã không thể tạo nên bất ngờ trước Kinh Bắc - Bắc Ninh trong trận quyết đấu, tranh tấm vé trụ hạng của Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022.

Trận đấu này, áp lực tâm lý quá lớn khiến đội trưởng H’Mia Êban và các đồng đội mắc nhiều sai lầm trong khâu bắt bước 1 cũng như phát bóng, để đối phương tận dụng rất tốt các cơ hội để ghi điểm, khép lại séc đấu đầu tiên với điểm số cách biệt 25-15.

Các cô gái Đắk Lắk đã rớt hạng sau 5 năm góp mặt tại giải đấu cao nhất của bóng chuyền Việt Nam.
Đội Đắk Lắk đã rớt hạng sau 5 năm góp mặt tại giải đấu cao nhất của bóng chuyền Việt Nam.

Sang séc thứ 2, đại điện đến từ Tây Nguyên thi đấu nỗ lực, bám đuổi tỷ số hấp dẫn, có thời điểm các cô gái Đắk Lắk có cơ hội kết thúc hiệp đấu song đáng tiếc lại không thể vượt qua rào cản về tâm lý và để đối phương thắng ngược 26-24. Thừa thắng xông lên, các học trò của Huấn luyện viên Phạm Văn Long thi đấu lấn lướt và khép lại hiệp đấu quyết định với điểm số 25-20.

Thắng lợi trong trận chung kết ngược cực kỳ quan trọng trước Đắk Lắk, Kinh Bắc Bắc Ninh trụ hạng thành công. Còn với đại diện Tây Nguyên, họ chia tay giải đấu đỉnh cao nhất của bóng chuyền Việt Nam sau 5 năm hiện diện.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.