Multimedia Đọc Báo in

Tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk phải đi “chung kết ngược”

12:14, 10/07/2022

Đội tuyển bóng chuyền nữ tỉnh đã khép lại vòng bảng B, Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022 với trận đấu cuối cùng gặp Than Quảng Ninh vào hôm qua 9/7.

Các cô gái Đắk Lắk phải đi chung kết ngược giành suất trụ hạng.
Các cô gái Đắk Lắk phải đi "chung kết ngược" giành suất trụ hạng.

Đây cũng là trận thua thứ 4/5 trận của các học trò Huấn luyện viên Trần Đăng Thành ở bảng B. Trận thắng duy nhất của đại diện đến từ phố núi Ban Mê là trước Bamboo Airways Vĩnh Phúc. Với 3 điểm có được sau 5 lượt trận, tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk xếp thứ 5/6 đội và phải tham gia thi đấu các trận chung kết ngược với chính đối thủ cùng bảng là Bamboo Airways Vĩnh Phúc và đội xếp cuối bảng A là Kinh Bắc Bắc Ninh để tranh suất duy nhất trụ hạng.

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022, nội dung nữ cũng đã xác định những gương mặt vào tứ kết gồm: Bộ tư lệnh Thông tin (nhất bảng B) gặp Geleximco Thái Bình (thứ 4 bảng A); Hóa chất Đức Giang Hà Nội (Nhất bảng A) gặp Vietinbank (thứ 4 bảng B); VTV Bình Điền Long An (Nhì bảng A) gặp Hà Phú Thanh Hóa (thứ 3 bảng B) và Than Quảng Ninh (Nhì bảng B) gặp Ninh Bình Doveco (thứ 3 bảng A).

Vòng tứ kết và “chung kết ngược” sẽ diễn ra vào ngày 13/7 tại Vĩnh Phúc.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.