Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia 2022, vòng 15 : Đắk Lắk sẽ gặp khó trước chủ nhà Phố Hiến?

18:18, 22/09/2022

Sau hơn 2 tuần tạm nghỉ, Giải hạng Nhất quốc gia 2022 sẽ tiếp tục vào cuối tuần này với những trận cầu đáng quan tâm, trong đó có cuộc đối đầu giữa Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk gặp chủ nhà Phố Hiến.

Một trong những nguyên nhân khiến Đắk Lắk rơi vào khu vực nguy hiểm là do hiệu quả của hàng công quá kém, cụ thể 5 trận đấu vừa qua, họ chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng trong trận thua Phù Đổng 1-3 trên sân nhà ở vòng 13 do công của tiền đạo Thái Minh Hiếu.

Trong khi đó, các chân sút được tạo cơ hội vào sân thi đấu như Bùi Ngọc Thịnh, Đinh Tiến Phong, Phạm Gia Hưng chưa có pha dứt điểm nào thành công.

Nếu như hiệu suất ghi bàn của hàng công kém, thì hàng thủ của Đắk Lắk cũng chơi không hiệu quả, để thủng lưới đến 8 bàn qua 5 trận.

Khoảng trống mà hậu vệ Phan Tuấn Tài để lại dường như quá lớn khiến huấn luyện viên Võ Thành Luân chưa có phương án bố trí cầu thủ nào đủ sức đảm đương.

Các cầu thủ Đắk Lắk đối mặt nhiều khó khăn khi gặp chủ nhà Phố Hiến,
Các cầu thủ Đắk Lắk đối mặt với nhiều khó khăn khi gặp chủ nhà Phố Hiến

Đang lúc lâm vào khủng hoảng, Đắk Lắk lại phải đương đầu với đối thủ mạnh Phố Hiến, đội bóng đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, có điểm số cách biệt quá lớn so với Đắk Lắk (21 điểm so với 11 điểm). Huấn luyện viên Nguyễn Quốc Trung cũng đang sở hữu trong tay một hàng công tốt nhất giải, với 18 bàn thắng, trong đó tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn đã có 5 lần làm tung lưới đối phương. Cùng với lợi thế sân nhà, đội hình trẻ trung, sung sức với tuổi đời từ 16 - 22 của Phố Hiến chắc chắn sẽ gây nhiều khó khăn cho đội khách .

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 24/9 và được trực tiếp trên kênh On Sports News.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.