Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia 2022: Ngôi đầu đổi chủ

15:00, 29/08/2022

Sau khi lượt trận thứ 13, Giải hạng Nhất quốc gia 2022 kết thúc, trên bảng xếp hạng ở nhóm đầu đã có nhiều xáo trộn thú vị.

Trong khi đó đội bóng đang thi đấu thăng hoa là Quảng Nam lại bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với 2 đội xếp nhất và nhì khi chỉ có một trận hòa không bàn thắng trên sân của Long An. Tuy nhiên cách biệt không quá lớn (2 điểm) với 2 đội xếp trên hoàn toàn có thể rút ngắn khi ở vòng đấu thứ 14, họ gặp đối thủ đang xếp cuối bảng là Đắk Lắk.

Đội bóng Công an nhân dân đã soán ngôi đầu bảng của Huế.
Đội bóng Công an nhân dân đã soán ngôi đầu bảng của Huế.

Gây thất vọng nhất chính là đội bóng Phố Hiến, đã 2 trận Phố Hiến chưa nếm mùi chiến thắng, trong đó có 1 thất bại trước đội bóng Huế, bị Đắk Lắk cầm hòa, đến vòng đấu này lại bị Bình Phước chia điểm. Kết quả đó khiến đội quân của Huấn luyện viên Quốc Trung rớt xuống vị trí thứ 5.

Phía cuối bảng xếp hạng, 1 điểm có được trước Bình Phước giúp họ thu hẹp khoảng cách với đội xếp phía trên là Đắk Lắk còn 3 điểm. Còn Đắk Lắk đang ở vị trí nguy hiểm sau thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Phù Đổng và để cho đội này nới lòng cách biệt lên đến 5 điểm. Nếu không cải thiện thành tích thi đấu, Đắk Lắk và Bình Phước sẽ là 2 ứng viên không mong muốn cho suất xuống hạng.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.