Multimedia Đọc Báo in

Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2022: Hưng Gia Khang Đắk Lắk bị thủ hòa

11:37, 23/10/2022

Câu lạc bộ futsal Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã có trận đấu thứ 2, lượt về Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2022 gặp Hiếu Hoa Đà Nẵng.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Hưng Gia Kháng Đắk Lắk (trang phục vàng) và Hiếu Hoa Đà Nẵng.
Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Hưng Gia Kháng Đắk Lắk (trang phục đỏ) và Hiếu Hoa Đà Nẵng.

Bước sang hiệp 2, Hiếu Hoa Đà Nẵng bất ngờ dâng cao đội hình và tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn. Hiệp đấu này, 2 đội vẫn có kết quả hòa nhưng có đến 6 bàn thắng được ghi. Phút thứ 29 lần lượt Nguyễn Hoàng Long (Hưng Gia Khang Đắk Lắk) và Đoàn Thế Tiền (Hiếu Hoa Đà Nẵng) ghi bàn thắng đầu tiên cho mỗi đội. Đến phút 33, Hà Văn Chánh nâng tỉ số lên 2-1 cho Hiếu Hoa Đà Nẵng, song chỉ 2 phút sau, đội trưởng Hồ Duy Hải của Hưng Gia Khang Đắk Lắk tái lập thế cân bằng. Khi kim đồng hồ bước sang phút 37, Nguyễn Viết Thông đưa đại diện đến từ Tây Nguyên dẫn trước 3-2, song rất tiếc Hưng Gia Khang Đắk Lắk lại không thể bảo toàn tỷ số vì để Trần Đức Hiệp san bằng tỷ số 3-3 khi thời gian của trận đấu chỉ còn tính bằng giây.

Chỉ giành 1 điểm ở trận này, Hưng Gia Khang Đắk Lắk rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.