Multimedia Đọc Báo in

Vòng 21 Giải hạng Nhất quốc gia Đắk Lắk gặp Huế: Trận chiến quyết định

18:43, 22/10/2022

Trong khuôn khổ vòng 21, Giải hạng Nhất quốc gia 2022, chiều 24/10, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ hành quân đến Sân vận động Tự Do gặp chủ nhà Huế.

Hành quân đến sân khách lúc này, các học trò của Huấn luyện viên Võ Thành Luân đứng trước áp lực khủng khiếp, bởi ngoài áp lực trụ hạng, tinh thần đi xuống, cộng với phong độ không thực sự tốt thì trong 5 lần gặp nhau gần đây, họ đều không thể vượt qua đội bóng cố đô, trong đó trận ở Sân vận động Buôn Ma Thuột họ đã thua 1-2, để đối thủ ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Trong bối cảnh bị dồn vào chân tường, khán giả hâm mộ sẽ chẳng ngạc nhiên khi Đắk Lắk dồn toàn lực, "đặt cược" tất cả vào trận đấu này vì nếu không thể thắng, thì xem như cơ hội cuối cùng của họ ở mùa giải đã hết bởi lượt trận cuối cùng, trên sân nhà họ phải đương đầu với đội bóng rất mạnh đang cạnh tranh quyết liệt cho 2 tấm vé thăng hạng là Công an nhân dân.

Các cầu thủ Đắk Lắk sẽ có trận cầu cực kỳ quan trọng, quyết định tấm vé trụ hạng gặp đội bóng Huế.
Các cầu thủ Đắk Lắk sẽ có trận cầu cực kỳ quan trọng, quyết định tấm vé trụ hạng gặp đội bóng Huế.

Về phía đội chủ Sân vận động Tự Do, việc sớm đủ điểm để hoàn thành mục tiêu trụ hạng giúp họ rất thoải mái khi tiếp đội khách. So về lực lượng, đội bóng cố đô được đánh giá cao hơn hẳn, thừa sức đánh bại đối thủ hoặc ít nhất là cầm chân ở một trận hòa, đẩy Đắk Lắk vào tình thế hiểm nguy hơn.

Vấn đề mà khán giả cũng như giới chuyên môn hướng về cuộc đối đầu có tính chất sống còn với Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk là đội chủ nhà sẽ nhập cuộc với thái độ như thế nào. Điều đó quyết định đến kết quả của trận đấu cũng như số phận của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk.

Trận đấu này diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 24/10 và được trực tiếp trên kênh On Sports +

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.