Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia 2022: Bị chia điểm trên sân nhà, Đắk Lắk rớt xuống cuối bảng xếp hạng

11:22, 17/10/2022

Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã bị đẩy xuống cuối bảng xếp hạng sau trận hòa với Phú Thọ ở vòng 20, Giải hạng Nhất quốc gia 2022 diễn ra vào chiều 16/10.

Pha tấn công
Tiền đạo Phạm Gia Hưng (áo xanh), ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Đắk Lắk.

Phú Thọ sau đó tiếp tục có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 ở phút thứ 67 do công của tiền đạo Nguyễn Văn Vinh. Nỗ lực của các cầu thủ chủ nhà cũng chỉ giúp họ có được bàn thắng gỡ hòa 2-2  nhờ pha ghi bàn của Trần Minh Hiếu ở phút 80.

Chỉ có được 1 điểm trên sân nhà, Đắk Lắk đã bị đối thủ cạnh tranh tấm vé trụ hạng của mình là Bình Phước đẩy xuống cuối bảng xếp hạng, bởi cũng ở lượt trận này, trên sân nhà Bình Phước có chiến thắng cực kỳ quan trọng 3-1 trước Cần Thơ để có cùng 15 điểm như Đắk Lắk, song xếp trên nhờ các chỉ số phụ.

Với vị trí cuối bảng này, nguy cơ xuống hạng của đội bóng Đắk Lắk cực kỳ cao, bởi ở lượt trận tiếp theo, họ phải làm khách trên sân Huế trước khi trở về sân nhà gặp đội đang đua tranh suất thăng hạng và được đánh giá cao hơn rất nhiều là Công an nhân dân ở trận đấu khép lại mùa giải.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.