Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia 2022: Thử thách lớn cho chủ nhà Đắk Lắk

21:36, 30/09/2022

Trong khuôn khổ lượt trận 17, Giải hạng Nhất quốc gia 2022, ngày 2/10, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ tiếp đón đội khách Long An trên Sân vận động Buôn Ma Thuột.

Tuy nhiên nhiệm vụ này không hề dễ dàng với các cầu thủ chủ sân vận động Buôn Ma Thuột bởi với những gì thể hiện ờ những trận đấu gần đây cho thấy lối chơi của Đắk Lắk chưa có gì khởi sắc. Sau khi hậu vệ mang băng đội trưởng Danh Lương Thực vắng mặt do thể lực không đảm bảo, hàng phòng ngự của Đắk Lắk không còn chắc chắn, liên tục để thủng lưới dù có trận đấu họ ra sân với 4 hậu vệ. Trong khi đó Long An lại là đội bóng có hàng công cực kỳ hiệu quả, họ đã ghi đến 25 bàn thắng, riêng chân sút cực kỳ nguy hiểm Phan Tấn Tài đã 5 lần lập công. 

Tiền vệ Đoàn Cao Danh ghi bàn thắng duy nhất, giúp Đắk Lắk có 3 điểm trên sân khách.
Tiền vệ Đoàn Cao Danh cùng đồng đội liệu có vượt qua thử thách lớn, giành kết quả tốt trên sân nhà?

Long An cũng có tâm lý hoàn toàn thoải mái, mặc dù phải hành quân đến làm khách trên Sân vận động Buôn Ma Thuột. Thầy trò Huấn luyện viên Ngô Quang Sang đang có 24 điểm và đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, chắc chắn không còn phải “lăn tăn”, lo lắng phải xuống hạng.

Gặp Đắk Lắk lúc này, đội bóng đến từ miền Tây Nam Bộ hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm, vấn đề là họ có thật sự quyết tâm vươn lên thứ hạng cao hơn hay chỉ hài lòng với vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng. 

Trận đấu này sẽ diễn ra vào 15 giờ 30 và được trực tiếp trên kênh On Sports. 

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.