Multimedia Đọc Báo in

Vòng 20, Giải hạng Nhất quốc gia 2022 Đắk Lắk - Phú Thọ: Mục tiêu 3 điểm

12:02, 14/10/2022

Trong khuôn khổ vòng 20, Giải hạng Nhất quốc gia 2022, chiều 16/10, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ tiếp đội khách Phú Thọ.

So với Huế và Công an nhân dân, 2 đội mà Đắk Lắk sẽ gặp ở 2 lượt trận cuối thì câu lạc bộ đến từ đất Tổ là yếu nhất, nếu như vào thời điểm khác mục tiêu trên là nằm trong khả năng của đội chủ sân vận động Buôn Ma Thuột. Song lúc này, với áp lực tâm lý đè nặng trên đôi chân, giới chuyên môn cũng như người hâm mộ không dám mạnh dạn “đặt cược” cho chiến thắng của đội chủ nhà bởi ngoài yếu tố chuyên môn thì sân nhà cũng không còn là lợi thế của “Những chú voi Tây Nguyên” nữa, các đội bóng thường thường bậc trung như Huế, Phù Đổng đến làm khách ở đây đều có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Cổ động viên Đắk Lắk đang mong chờ một chiến thắng của cầu thủ áo xanh chủ nhà.
Cổ động viên Đắk Lắk đang mong chờ một chiến thắng của cầu thủ chủ nhà áo xanh.

Phú Thọ hành quân đến Đắk Lắk với đôi chút lợi thế về tâm lý, khi vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng cùng 19 điểm khá bảo đảm cho họ suất trụ hạng. Tiếp đội khách có trong đội hình hậu vệ Minh Trọng và tiền vệ Đức Mạnh vừa vô địch U23 Đông Nam Á tại Campuchia, lại có chân sút lợi hại Ngọc Thắng đã ghi 5 bàn từ đầu giải, ắt hẳn Ban huấn luyện Đắk Lắk sẽ ngồi lại, lưu ý các cầu thủ sơ đồ chiến thuật đã giúp mình cầm hoà Phú Thọ 1-1 ở lượt đi, trong trận đấu mà tiền vệ Minh Hiếu ghi 1 bàn thắng gỡ hoà.

Bị đẩy vào tình thế khó khăn, biết đâu trong 1 ngày đẹp trời, Đắk Lắk sẽ hiện thực được mục tiêu có 3 điểm. 

Trận cầu này diễn ra vào lúc 15 giờ 30 ngày 16/10 và được trực tiếp trên kênh On Football.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.