Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia 2022.: Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk không thể vượt qua “Ó biển”

13:18, 08/10/2022

Chiều 7/10, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách Bà Rịa - Vũng Tàu ở vòng 18, Giải hạng Nhất quốc gia 2022.

Trong trận cầu rất cần điểm cho mục tiêu trụ hạng này, Huấn luyện viên Võ Thành Luân tiếp tục tin tưởng bố trí tiền đạo Gia Hưng, chân sút đã ghi 1 bàn thắng trong trận Đắk Lắk vượt qua Long An với tỷ số 3-1 trước đó.

Cùng lĩnh trọng trách săn bàn với anh là tiền đạo Ngọc Thịnh, ý đồ của đội chủ sân Buôn Ma Thuột khá rõ ràng là đánh “phủ đầu” đối phương.

Tuy nhiên, khi mà chưa kịp triển khai lối chơi thì đội chủ sân đã bị dội một “gáo nước lạnh” khi cầu thủ mang áo số 22 Văn Tám từ một pha tạt cánh ở góc trái của đồng đội đã có mặt kịp thời, dứt điểm thành công, đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

Sau bàn thua, các cầu thủ chủ nhà đẩy cao đội hình, tìm kiếm bàn gỡ hoà, song trước lối chơi chặt chẽ của “Ó biển”, các cầu thủ áo xanh không thể tìm được đường đến khung thành thủ môn Anh Tuấn. 

Một pha tấn công của các cầu thủ khách áo cam.
Một pha tấn công của các cầu thủ khách áo cam.

Bước sang hiệp 2 chỉ được hơn 5 phút, tận dụng cơ hội khi các cầu thủ chủ nhà mải mê tấn công, tìm kiếm bàn thắng, từ một pha phản công nhanh, tiền đạo Duy Khánh có cú vô lê đẹp mắt làm tung lưới thủ thành Thanh Phú, nâng tỷ số lên 2-0 cho Bà Rịa - Vũng Tàu. Có 2 bàn dẫn trước, Bà Rịa - Vũng Tàu rút toàn bộ đội hình về, chơi phòng ngự, bảo toàn thành công tỷ số. 

Thất bại 0-2, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk vẫn ở vị trí áp chót và để Bình Phước rút ngắn khoảng cách còn 2 điểm bởi ở trận đấu cùng giờ Bình Phước đã hoà đội đầu bảng Công an nhân dân 0-0.


Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.