Multimedia Đọc Báo in

Giải vô địch bóng chuyền U23 quốc gia 2022: VietinBank bảo vệ thành công ngôi vô địch

10:55, 16/11/2022

Tối 15/11, tại Nhà thi đấu tỉnh đã diễn ra trận chung kết, Giải vô địch bóng chuyền U23 quốc gia 2022, nội dung nữ giữa đương kim vô địch VietinBank và Bộ Tư lệnh Thông tin.

Các cô gái Viettinbank tự tin trước trận chung kết.
Các cô gái Vietinbank tự tin trước trận chung kết.

Lợi thế tâm lý giúp đội trưởng Hoàng Thị Phương Anh cùng đồng đội thi đấu bùng nổ, thắng áp đảo ở séc thứ 2 với tỷ số cách biệt 25-17.

Những tưởng các cô gái áo lính sẽ nhanh chóng gục gã, song với tâm lý không còn gì để mất, Bộ Tư lệnh Thông tin vùng lên mạnh mẽ ở séc thứ 3. Dưới sự cơ động của libero Ngô Thị Sương, các vận động viên Ngô Thị Bích Huệ, Lại Thị Khánh Huyền, Nguyễn Như Quỳnh liên tục ghi điểm để khép lại séc đấu với điểm số 25-16 rút ngắn cách biệt lại còn 1-2.

Một pha chắn bóng của các cô gái áo trắng Vietinbank trước pha tấn công của đối phương.
Một pha chắn bóng của các cô gái áo trắng Vietinbank trước pha tấn công của đối phương.

Séc đấu thứ 4 diễn ra cực kỳ căng thẳng. Bộ Tư lệnh Thông tin liên tục dẫn điểm đối thủ, có thời điểm các học trò của Huấn luyện viên Nguyễn Thị Thu Ngọc đã có cơ hội khép lại séc đấu khi chỉ còn cách chiến thắng 1 điểm. Tuy nhiên họ không thể làm được điều đó trước đối thủ tỏ ra bản lĩnh, kinh nghiệm, già dặn hơn, VietinBank kiên trì đeo bám từng điểm số để vươn lên và giành chiến thắng với cách biệt sít sao 30-28.  

Niềm vui của các cô gái Viettinbank khi bảo vệ thành công ngôi vô địch.
Niềm vui của các cô gái Vietinbank khi bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Thắng chung cuộc 3-1, VietinBank bảo vệ thành công ngôi hậu. Trong khi đó, dù thất bại, song các cô gái Bộ Tư lệnh Thông tin cũng xứng đáng nhận được những lời khen khi thể hiện một tinh thần thi đấu kiên cường trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.